7 ส.ค. 2022 เวลา 10:03 • ความคิดเห็น
ฉันเข้มแข็งในวันนี้
เพราะฉันอ่อนแอในวันก่อน
ฉันดูดีขึ้นในวันนี้
เพราะฉันรู้จุดบกพร่อง
ของตัวเองในวันก่อน
ฉันกล้าขึ้นในวันนี้
เพราะฉันขี้กลัวในวันก่อน
ฉันฉลาดขึ้นในวันนี้
เพราะฉันเคยโง่ในวันก่อน
ฉันมีสิ่งที่ต้องการในวันนี้
เพราะลงมือทำในวันก่อน
ฉันหัวเราะได้ในวันนี้
เพราะฉันรู้จักว่า
ความเศร้ามันเป็นยังไง
อดีต พาฉันมา ปัจจุบัน
ปัจจุบัน นำฉันสู่ อนาคต
ทำวันก่อนให้ดีที่สุด
แล้ววันนี้จะดีเอง☺️
หรือ ...ทำวันนี้ให้ดีก่อน
แล้วพรุ่งนี้จะดีเอง 👍
แม้เวลา ไม่ย้อนกลับ
แต่เรา กลับใจ กลับตัว
ได้ทุกเวลา
ขอบคุณอดีต...วันก่อน..
มีความสุขกับปัจจุบัน...วันนี้
ไม่กังวลต่ออนาคต..วันพรุ่งนี้
Be Happy Now
ก็มันชอบ
👍👍👍
ขอบคุณที่ชอบด้วยกัน🙏
♥️♥️
โฆษณา