7 ส.ค. 2022 เวลา 12:09 • หนังสือ
♡..ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะ..รัก
จะทุกข์จะสุข..เราเป็นคนเลือกเอง..
♡..ยังเชื่อเสมอว่า..
สักวันโลกจะหมุนพา "ใครบางคน"
มาเจอเราเอง ในเวลาที่เหมาะสม..
♡..คนที่รับได้ในความเป็นเรา
และพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันเสมอ
..คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจและมีความสุข
..คนที่อยากมีเราในชีวิต
..คนที่ทำให้เรารู้สึกว่าอบอุ่นใจ ปลอดภัย
แค่ได้รู้ว่ามีเราอยู่ตรงนี้กับเขา
..คนที่คอยรับฟังและพร้อมที่จะเข้าใจเรา
..คนที่คอยบอกคอยเตือนเรา ในด้านแย่ๆ ของเรา
..คนที่อยู่เคียงข้างเราในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ยากแค่ไหน พร้อมจะสู้ไปเสมอ
♡..คนที่มองเห็นคุณค่าในตัวของเรา แม้ในวันที่เรานั้น..
"ลืมที่จะรักตัวเอง"..
♡..คนที่อยู่เคียงข้าง คือ..
สิ่งที่เติมเต็ม คำว่า "ทุ ก อ ย่ า ง"..
♡..มีใครคนหนึ่ง..ได้พูดไว้ว่า..
"สิ่งที่ยากที่สุดในชีวิต
ไม่ใช่การตามหาใครซักคนที่จะรัก
แต่เป็นการตามหาคนที่คุณรัก และเขาก็รักคุณตอบ"..
♡..การได้เจอรักดีๆ เกิดจากตัวเราเอง
มันมีเหตุผลในตัวเอง
เพราะคุณค่าของความรัก
ขึ้นอยู่ที่ "ตั ว เ ร า"..
♡..ถ้าเจอคนที่ดีแล้ว จงรักษาไว้ให้ดีๆ
เพราะในชีวิตเรา มีอยู่ไม่กี่คนหรอก "คนที่ดีกับเรา"..
♡..ขอเพียง..
ดูแลตัวเองดีดี
แล้วสักวัน "คนดีดี"
จะมาดูแลเราเอง..
♡.."รักตัวเองให้มากๆ"
อีกไม่นานสิ่งที่ดีจะเข้ามาในชีวิตเรา เปลี่ยนโลกเราทั้งใบให้สวยงาม..
เป็นกำลังใจให้นะคะ..♡
🌸★~(◠‿◕✿)🌸
ก ว่ า จ ะ เ ข้ า ใจ
โฆษณา