7 ส.ค. 2022 เวลา 17:29 • ความคิดเห็น
มันก็หมายถึงวันที่เรามีชีวิตในโลกนี้เป็นช่วงเวลาหนึ่ง มันอาจเป็นวันหนึ่งในช่วง 365 วัน ที่เราได้นับจริงๆว่าชีวิตเราผ่านเวลามานานแค่ไหนแล้ว ตอนเด็กๆก็คงให้เป็นวันสำคัญสำหรับตัวเอง แต่พอโตขึ้นมากลับกลายเป็นว่าก็ให้เป็นวันสำหรับการหาความหมายชีวิต ปีนี้เราเจออะไรที่ทำให้เรารู้สึกถึงคำว่าชีวิต การเห็นคุณค่าของสิ่งนี้ การหาความหมายสิ่งนี้มันชัดเจนขึ้นในวันเกิดจริงๆ เหมือนกับว่าเราไม่อยากตายไปโดยไม่เคยเรียนรู้สิ่งที่เรียกว่าชีวิตเลย พอถึงวันนี้ของปีก็ทำให้ได้ย้อนมองว่าเราหาความหมายของมันเจอแล้วยัง
โฆษณา