8 ส.ค. 2022 เวลา 04:10 • กีฬา
ฮาแลนด์รับเสียดายน่ายิงแฮตทริกได้-สุดปลื้มพ่อมานั่งชมตนซัลโวค้อน
.
เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียดายน่ายิงได้แฮตทริกได้ หลังเกมเดบิวต์ฟอร์มสุดยอดเหมาทำคนเดียว 2 ประตูให้ทีมบุกชนะเวสต์แฮม 2-0 และ ยืนยันว่าเป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับตนมากที่ อัลฟ์ อิงเก้ พ่อของเขาได้เข้ามาชมเกมนี้
"ผมน่าจะยิงแฮตทริกได้นะ ผมควรจะยิงได้จังหวะนั้น (ลูกครอสของกุนโดกัน) มันคือการประสานงานที่เกิดขึ้นจากการที่เราซ้อมด้วยกันทุกวัน จนทำออกมาได้ดี"
.
"มันดีจริง ๆ เป็นการออกสตาร์ทที่ดี ไม่มีอะไรให้พูดมากไปกว่านี้อีกแล้ว กับชัยชนะ 2-0"
"ผมแฮปปี้มาก ๆ.. มันยอดเยี่ยมที่คุณพ่อของผมได้เห็นทั้งสองประตู ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับผมในการประเดิมสนามนัดแรกในรายการนี้ และเป็นเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผม และครอบครัว"
โฆษณา