8 ส.ค. 2022 เวลา 10:56 • การศึกษา
งานนี้ต้องเชื่อว่ากฎแห่งแรงดึงดูดหรือ Law of Attraction มีจริง เพราะตั้งแต่เชียร์เป้บปี้จนคนรอบข้างรู้สึกนอยด์ๆที่เราไปบลัฟฟ์คนอื่นที่เขาเชียร์ ก็ปรากฎว่า เมื่อวานนี้ มี FC ในกลุ่ม #Perpetuafamily มาชวนเราไปงานฉลองวันเกิดของเป้บปี้ เนื่องจากเราจบปริญญาเอกด้านพฤติกรรมผู้บริโภคซึ่งเป็นด้านที่เป้บปี้ตั้งใจจะทำปริญญาเอก
และเราก็เป็นอาจารย์ในสังกัดในเครือข่ายหนึ่งของ Harvard Business School 🏫 ซึ่ง เป็นสถาบันการศึกษาที่เป้บปี้กำลังจะสมัครเข้าเป็นนักศึกษาปริญญาเอกเช่นกัน เราจึงเป็นนักวิชาการที่ควรจะไปให้คำแนะนำกับเป้บปี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะเราอาจจะได้ให้คำแนะนำในระยะยาว เนื่องจากในชีวิตก็ปั้นดุษฎีบัณฑิตเกียรตินิยมมาหลายคน
มีคนบอกว่าภาพนี้เหมือนพ่อกับลูก
หรือไม่ก็ Snowwhite and the dwarf 😆
ทำไงได้ เป้บปี้สูง 180 ซ.ม. แล้วใส่ส้น 2 นิ้วครึ่ง
มันก็ออกมาอย่างที่เห็น ให้ความรู้สึกว่าป๋าดี 😂
#MUT2022 #MissUniverseThailand2022
#มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2022 #perpetuasermsupsmith
โฆษณา