8 ส.ค. 2022 เวลา 14:25 • ไลฟ์สไตล์
ทำความเข้าใจคำว่า "ใจ ดี" แบบตรงไปตรงมา แล้วจะเห็นธรรม
ใจจะดีได้ แม้ผลตอบกลับมาเป็นยังไงก็ยังคงดีอยู่อย่างนั้น ถึงจะเรียกว่า ใจยังดีอยู่
ถ้ารู้สึกถูกกระซวกเข้าให้ ใจก็เสียแล้ว แบบนี้ใจก็ไม่ดี
ถ้า จิต ใจ เรา ดี แล้ว จะครั้งสอง สาม ใจเราก็ยัง ดี อยู่ร่ำไป
ใจของเรา ไฉนถึงยอมให้เสีย เพราะคนที่เขาไม่เห็นความดี
1
เรากำลังทิ้งความดีของใจเราเอง
หรือผู้อื่นกำลังทิ้งความดีของใจเรากันแน่?
โฆษณา