8 ส.ค. 2022 เวลา 16:12 • ความคิดเห็น
คำตอบคือไม่มีวันที่สายไปอยู่จริง
สิ่งที่เราคิดได้ในขณะนี้ก็เพื่อสำหรับการสร้างตัวตนใหม่ของเราต่อไปเรื่อยๆ มันคือการวิวัฒน์เติบโตขึ้นของจิตวิญญาณภายใน
1
เหมือนกับวงปีของเนื้อไม้ที่ซ้อนใหญ่ขึ้นไปเป็นชั้นๆ
เขาคนนั้นไม่ได้จากเราไปไหน แต่จะอยู่ลึกลงไปในตัวตนเก่าที่เราเคยเป็น เขาคืออีกส่วนหนึ่งที่ช่วยผลิปัญญาสำหรับประสบการณ์ครั้งใหม่ที่จะมาถึง
ขอบคุณที่เคยได้รักและมอบของขวัญสุดพิเศษนี้แก่เรา
โฆษณา