9 ส.ค. 2022 เวลา 12:42 • การศึกษา
GReat Life Advisor ขอแจ้งถึงย่างก้าวที่สำคัญให้ทุกคนได้ทราบว่า แป้งเป็นหนึ่งในคนที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมศึกษาในหลักสูตร Avenger Planner (AVP) Academy รุ่นที่ 6 ที่มีคุณเอ A-Academy เป็นหนึ่งใน Founder
เนื่องจากแป้งเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของคุณเอที่เคยได้เรียนพื้นฐานการเงินส่วนบุคคล (Financial Foundation) และรวมถึงคอร์ส DIY Portfolio คุณเอเป็นอาจารย์ที่แป้งนับถือและเสื่อมใสในแนวทางที่คุณเอเพียรพยายามให้ความรู้ด้านการเงินที่ถูกต้องกับทุกคนที่สนใจศึกษา เพื่อให้ทุกคนได้มีพื้นฐานการเงินที่มั่นคงและต่อยอดในทางที่ถูกต้องเหมาะสมกับบริบทของตัวเอง
และเมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ก็เป็นวันแรกที่แป้งได้เริ่มคลาสซึ่งเป็นการเรียนแบบ Onsite ที่ออฟฟิศ Avenger Planner ค่ะ
สำหรับความคาดหวังตั้งใจในการเข้าร่วมทีม : ได้เข้าไปอยู่ในแวดวงของคนที่มีแนวคิดและอุดมการณ์เดียวกัน ที่อยากนำความรู้ด้านการเงินและการวางแผนการเงินที่มีมาช่วยเหลือคนทุกระดับ ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่ดี ได้รับคำแนะนำบนพื้นฐานของความจำเป็น (Need-based)
และเพื่อที่แป้งจะได้เข้าถึงทรัพยากรและองค์ความรู้ของทีมงาน ได้นำความรู้มาแชร์ และปรับปรุงกระบวนการวางแผนของ GReat Life Advisor ให้ดีขึ้น ให้ผู้ที่ติดตามเพจ และลูกค้าที่วางแผนกับเราทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากสิ่งเหล่านั้น
และความประทับใจในวันนี้ : ได้เจออาจารย์เอตัวเป็นๆ แล้ว 😆 และก็ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ที่มาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจด้วยแนวคิดที่เหมือนกัน อาจารย์เอบอกว่า เราไม่ใช่คนเก่ง เราเป็นแค่คนโง่ ที่ยอมเบือนหน้าหนีต่อผลตอบแทนระยะสั้น เลือกอดทนทำงานหนักในวันนี้เพื่อคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ที่รอเราอยู่
โฆษณา