9 ส.ค. 2022 เวลา 19:50 • ความคิดเห็น
ผมมองหาความสงบสุข ในความวุ่นวายและมองหาความวุ่นวายในความสงบสุข
ชีวิตผมมักเป็นเช่นนี้ ช่วงเวลาที่เราเต็มไปด้วยสีสันความสนุกสนุนในมุมหนึ่งผมต้องการอากาศเย็นและความเงียบสงบ ในช่วงชีวิตที่เต็มไปด้วยความเงียบสงบผมนั้นจะสร้างเสียงร้อง ให้เกิดขึ้นเพื่อทำลายสิ่งนั้น
โฆษณา