10 ส.ค. 2022 เวลา 10:03
🌸เยียวยาความเหนื่อยล้าทางจิตใจในแต่ละวันด้วย SPY x FAMILY🌸
ตื่นเช้า ทำงาน กินข้าวแล้วเข้านอน ลูปชีวิตเดิมๆในทุกๆวัน ยิ่งในสังคมที่วุ่นวายแบบนี้จึงทำให้รู้สึกต้องขวนขวายหาอะไรให้ปลอบประโลมจิตใจในวันที่รู้สึกแย่ อะไรจะดีไปกว่าการหลบหลีกความวุ่นวายแล้วเปิดดูแอนิเมชันเบาสมองซักเรื่องที่จะเยียวยาคุณก่อนที่จะหมดวัน?
โลกในตอนนี้ต้องพบเจอโรคระบาด ผลกระทบจากสงคราม และเศรษฐกิจการเมือง โดยเฉพาะการที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้านเป็นเวลานานไม่ค่อยได้ออกไปไหน ต้องใช้ชีวิตวนอยู่กับรูทีนที่แทบไม่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน ทำให้ผู้คนเครียดและมีอาการซึมเศร้ามีจำนวนมากขึ้น สิ่งเดียวที่จะพอช่วยลดความเครียดได้บ้างนั้นคือสื่อบันเทิง หนังสือ ดนตรี หนัง ซีรี่ย์ หรืออาจจะเป็นแอนิเมชันดีๆซักเรื่องที่ช่วยผ่อนคลายให้กับคุณ
เพราะฉะนั้น ถ้าคุณรู้สึกซึมๆในวันนี้อยากจะลองเปิดแอนิเมชันเรื่องนี้ดูซักหน่อยไหม?
🌸SPY x FAMILY มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร?
spy x family เป็นเรื่องราวของสายลับ ‘สนธยา’ ที่ต้องสร้างครอบครัวปลอมๆเพื่อรับภารกิจแฝงตัวหยุดยั้งสงครามที่อาจเกิดขึ้น จึงรับ ’ อาเนีย’ ผู้มีพลังจิตอ่านใจคนมาเป็นลูกสาว และ ‘ยอร์’มือสังหารมาเป็นภรรยา โดยที่ทุกคนก็ต่างพยายามปกปิดความลับของตนเองเอาไว้พร้อมกับการปกป้องโลกไปด้วย
🌸ตลบอบอวลด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน
ความอบอุ่นของเนื้อหาที่มีทั้งมุกตลกกับฉากแอคชั่นรวมกันออกมาได้อย่างดี เนื้อหาดำเนินไปพร้อมกับการพัฒนางความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวของตัวเอก ที่แม้ว่าจะไม่ใช่ครอบครัวกันทางสายเลือดและพึ่งได้มาใช้ชีวิตร่วมกัน แต่กลับใช้เวลาไม่นานที่ทุกคนในครอบครัวเริ่มค่อยๆสานสัมพันธ์ ทำความเข้าใจกันทีละน้อยอย่างอบอุ่น
โดยเฉพาะตัวละครลูกสาวอย่าง อาเนีย ที่มีความน่ารักโดดเด่น แถมยังมีพลังอ่านใจที่ผิวเผินดูจะเป็นตัวละครที่แอบลึกลับน่าจะผ่านอะไรมามากมาย แต่เมื่อได้ดูไปซักพักอาเนียก็เป็นเพียงเด็กตัวเล็กๆคนนึงที่เต็มไปด้วยข้อผิดพลาดและต้องการความรักการดูแล แต่ก็ยังพยายามทำให้ดีที่สุดบนโลกที่ไร้เดียงสาของเธอ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้คุณตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย
อีกหนึ่งความสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้น่าสนใจคือความรักใสๆของตัวละครหลัก อย่างสนธยากับยอร์ ภรรยาของเขาที่(อาจจะ)กำลังก่อตัวขึ้นทีละน้อย และยิ่งเป็นความสัมพันธ์ที่น่าสนใจอย่างอาเนียกับ ‘เดเมียน’ ลูกชายเป้าหมายในภารกิจ ทุกครั้งที่คู่นี้ได้มาเจอกันก็มักจะเกิดโมเมนต์น่ารักและมีความตลกขบขันจนเป็นมีมไปทั่วอินเตอร์เน็ตมาจนถึงตอนนี้
การ ‘มาถูกที่ถูกเวลา’ ของSPY x FAMILY ในช่วงที่ผู้คนต้องคอยอยู่บ้าน เผชิญความเครียดจากเรื่องราวต่างๆทั้งวันมาเจอความอบอุ่นปนความสนุกอบอวนไปทั้งเรื่องก็มากพอที่จะเยียวยาจิตใจผู้ชมและกลายเป็นที่นิยมได้ไม่ยากเลย
ตอนนี้ spy x family มีให้ชมใน Netflix โดยอนิเมชั่นครึ่งหลังจะมาในเดือนตุลาคมนี้ มารอชมไปพร้อมกันนะคะ🌸
โฆษณา