10 ส.ค. 2022 เวลา 12:41 • ความคิดเห็น
คำว่าสเปกของแต่ละคนไม่เหมือนกัน
เพราะเป็นเรื่องของการรับตัวตนได้หรือไม่ จากภายนอกหรือภายในล่ะ?
เช่น เราไม่ตั้งสเปกภายนอก แต่ใช่ว่าเป็นคนทุพพลภาพเราจะรับได้ทั้งหมดนะ ตั้งสเปกภายในนำก่อน ถ้าเค้าแสดงออกมาให้เห็นว่าขาดตกบกพร่อง เราจะไม่เสียเวลาคุยเลย ไม่ผ่านเกณฑ์!
เล่านิดนึง..เราเคยมีคนขาเป๋มาจีบ ไม่ได้รังเกียจเค้าเพราะบุคลิกภาพ แต่เพราะเค้ามีนิสัยขี้เมา และนิสัยด้านอื่นๆ ที่เราไม่ชอบ ไม่คิดเปิดโอกาสใดๆ ให้เจ็บปวด ผ่านไปแค่ปีเดียว เค้าก็ไปทำผญ.ท้อง... เลยต้องรับผิดชอบ แถมมาเซ้าซี้บอกว่าทำให้เราเสียใจ คิดไปนั่น.. 😆
โฆษณา