10 ส.ค. 2022 เวลา 12:45 • การตลาด
ชวนทำความรู้จัก ‘พะพราว’ สาวสตรอง ! Virtual Influencer คนใหม่ที่พร้อมขับเคลื่อนสังคม
เธอคนนี้ไม่มีเลือดเนื้อ ไม่มีลมหายใจ แต่กลับมีพลังกายและพลังใจที่เหลือล้น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ทุกคน !
หากเอ่ยถึงคนที่มีพลังพิเศษพร้อมที่จะช่วยเหลือและต่อสู้เพื่อความยุติธรรมก็ต้องนึกถึง ‘ฮีโร่’ ที่เรามักเห็นกันในหนังหรือซีรีส์ และการเตรียมพร้อมเข้าสู่ Metaverse ในปัจจุบัน ทำให้ฮีโร่สามารถ คอยช่วยเหลือผู้คนทั้งในโลกจริงและโลกเสมือนได้แบบไร้รอยต่อ
วันนี้ Ad Addict จะชวนทุกคนมาทำความรู้จัก “พะพราว” Virtual Influencer ที่สร้างขึ้นโดย Masket Communications ฮีโร่สาวผู้มาพร้อมความมั่นใจและความแข็งแกร่งแบบรอบด้าน ทั้งพละกำลัง การเต้น เล่นกีฬา ไลฟ์สด หรือสตรีมเกม แต่ความพิเศษของพะพราวไม่ได้มีแค่นั้น ถ้าพร้อมที่จะไปรู้จักกับเธอเพิ่มขึ้นก็ตาม Ad Addict มาเลยยยยย
[ 1. มีพละกำลังเหนือจริง ! ยอดมนุษย์สุดแข็งแกร่ง ]
Virtual Influencer พะพราวไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นแค่ Influencer ที่มีความสามารถรอบด้านเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีพละกำลังสุดแข็งแกร่งพร้อมสู้กับความอยุติธรรม ซึ่งในโลกเสมือนจริงพะพราวสามารถยกสิ่งของที่หนักได้ถึง 1,000 ตัน แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีจิตใจที่อ่อนโยน มีความความเข้าอกเข้าใจ และพร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อน ๆ ทุกคนเสมอ ~
[ 2. เกิดในวัน ‘สตรีสากล’ พร้อมเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้หญิงทุกคน ]
พะพราวเกิดมาพร้อมกับทัศนคติอันแรงกล้าพร้อมขับเคลื่อนโลกให้น่าอยู่ขึ้นด้วยพลังกายและพลังใจ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนความเท่าเทียม สนับสนุนความยุติธรรม และพร้อมเป็นเพื่อนซี้คอยให้คำปรึกษากับสาว ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเรื่องไหน ถ้ามีเรื่องไม่สบายใจทักมาคุยได้เลย !
[ 3. รักการออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจ แม้ดูลุค Sport แต่ก็เข้าได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ]
นอกจากนี้พะพราวลุคสาว Sport คนนี้ยังเชื่อในเรื่อง Health is the New Wealth ชอบดูแลสุขภาพทั้งการทานอาหารคลีน การออกกำลังกาย และพร้อมที่จะมาแชร์ทริคการดูแลสุขภาพให้ทุกคนสนุกไปพร้อมกัน วันว่างก็ยังเป็นสาว Cafe hopping คูล ๆ ชิค ๆ ส่วนเรื่อง NFT พะพราวก็ไม่มีตกเทรนด์ เรียกว่ามีไลฟ์สไตล์หลากหลายสุด ๆ
ซึ่ง ‘พะพราว’ นั้นถูกสร้างโดย Masket Communications ดิจิตัลเอเจนซีที่ให้ความสำคัญกับ Inno-Creative พร้อมที่จะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาพัฒนา Virtual Influencer ให้เราได้เชื่อมต่อกับโลก Metaverse มากยิ่งขึ้น แถม ‘พะพราว’ ยังเกิดจากความเชื่อในพลังของผู้หญิงที่สามารถก้าวออกจากกรอบเดิม ๆ และเป็นแรงบันดาลใจผู้หญิงยุคใหม่ให้มั่นใจที่จะโชว์และแชร์ความสตรองในแบบของตัวเอง
ในมุมมองของแอด ‘พะพราว’ เป็น Virtual influencer ลุค Sport ที่นอกจากจะมีความสามารถรอบด้านแล้ว ยังมาพร้อมความเป็น ฮีโร่ มีพละกำลัง ร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่ก็มีจิตใจอ่อนโยน รับฟังทุกความเห็น พร้อมสนับสนุนทุกความเท่าเทียม และยังมีไลฟ์สไตล์ที่สนใจเรื่องอื่น ๆ อีกเพียบ ซึ่งแอดเชื่อว่าเธอคนนี้จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างหลากหลาย และสามารถขับเคลื่อนให้สังคมเป็นสังคมที่ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน !
สามารถติดตาม ‘พะพราว’ ได้ที่
>> Page facebook: www.facebook.com/paproudpp
#AdAddict #ADS #PaproudPP #Paproud #VirtualInfluencer #virtualhuman
โฆษณา