10 ส.ค. 2022 เวลา 17:12 • หนังสือ
ข้อความถึงตัวเอง วันที่ 11 ส.ค. 2565
เวลา 00.01 น.
ทำจนกว่าจะเห็นคุณค่า เราต้องหมกมุ่น ต้องรายล้อมตัวเองไปด้วยสิ่งนั้น ให้มันอินๆๆๆ ทุกวัน บี้บดมัน จนกว่าจะตื่นมาแล้วมันเขี้ยวอยากจะทำมันเลย
ขอยกให้ภาษาอังกฤษก่อนแล้วกัน เป็นแพสชั่น หาแรงจูงใจต่อสิ่งนี้เพื่มตลอดเวลา กูต้องทำทั้งหมดด้วยความสุข ความหลงไหล ความรัก ด้วยครส.ได้รักและถูกรัก
แล้วถ้ากูแม่งรู้สึกไร้ค่ามากใช่มั้ย มึงใส่คุณค่าให้ตัวเองทุกวัน ด้วยสิ่งที่มึงมี ทำ และเป็นอยู่ทุกวันนี้อ่ะ ยังไงคนเราต้องมีคุณค่า
แล้วถ้ามึงคิดว่าเงินจะมาจากไหน บอกเลยว่า
เงินจะมาจากความสุขและความคู่ควรของมึงไง
หนทางมีเป็นล้าน มึงไม่ต้องไปคิดหรอก ปวดหัว
ละอย่างอื่นๆที่มึงห่วง มึงอยากจะทำอ่ะ แล้วมัวแค่คิดๆๆ แต่ไม่ได้ทำ ไม่รู้จะทำยังไงอ่ะนะ บอกเลยนะว่า ถ้ามึงคิดเยอะขนาดนี้มันไม่ใช่การทำเพราะความสุขเว่ย มึงยังไม่ต้องทำหรอก มึงวางมันไว้ก่อน เอาทีละอย่าง บี้ให้ละเอียดไปเป็นอย่างๆ
แล้วถ้ามันอยู่ไม่ได้ อยากจะลองจริงๆ มึงทำด้วยมุมมองใหม่ซะ คือทำเพื่อการผ่อนคลาย ทำเป็นงานอดิเรกไปสิ้ จะได้มีความสุขที่ได้ทำ ไม่กดดันตัวเอง และไม่แน่ เผลอๆ การทำด้วยพลังงานแบบนี้ ได้ดืบได้ดีขึ้นมาเข้าก็ได้
ไป!!! ลุยยย!!!
ทุกลมหายใจนะ ให้ first priority ก่อน ตื่นลืมตามาได้ซัดเลย ให้เวลากับมันเป็นอับดับหนึ่ง ว่างๆ รีแล็กซ์ๆ อยากทำอะไรจุ๊กจิ๊กที่มึงอยากทำอ่ะ มึงก็ไปทำซะ อย่าให้เวลาว่างเวลาพักไปกับเรื่องไร้สาระ เพราะมันเสียเวลาไม่พอ มันโคตรดึงพลังงานเลย บางทีมันดาวน์ไม่รู้ตัว เบิร์นเอ้าท์อีกอะไรอีก กว่าจะดึงตัวเองกลับมาได้ เสียเวลาฮีลตัวเองเพิ่ม สำคัญนะจำไว้เลย
ละทุกงานที่ทำทุกวันนี้อ่ะ เลิกไม่พอใจและอยากเลิกคิดอยากจะหนี ใส่คุณค่าลงไปในงานทุกวันนี้ซะ มึงทำได้อยู่แล้ว มึงเก่งสำนึกรู้คุณจะตาย
โฆษณา