11 ส.ค. 2022 เวลา 04:00 • ความคิดเห็น
ประคับประคองเอาตัวเองให้รอดไว้ก่อน ในขณะเดียวกันก็สำรวจหาสิ่งที่คุณถนัด คุณทำได้ดี แล้วเริ่มเอามันมาทำเป็นงาน เมื่องานที่คุณถนัดสามารถสร้างรายได้พออยู่ได้ค่อยออกมาทำในสิ่งที่ตัวเองถนัดให้เต็มเวลา ผมไม่เชื่อหรอกว่าคนเราจะแย่ไปซะทุกเรื่องเรามีเรื่องที่ไม่ถนัดไม่คล่องแต่ในขณะเดียวกันเราก็มีเรื่องที่เราต้องสามารถทำได้ดีบ้างละน่า มองหามันแล้วเอามันมาใช้ประโยชน์เพื่อเลี้ยงชีพครับ
1
เราไม่ได้เกิดมาเพื่อที่จะเปลี่ยนตัวเองให้คนหมู่มากพอใจแต่เราเกิดมาเพื่อที่จะใช้ความสามารถที่เราถนัดเพื่อเลี้ยงตัวเราเองและใช้ชีวิตครับ
โฆษณา