11 ส.ค. 2022 เวลา 11:26 • กีฬา
มันก็แค่ทำงานหนักและปรับปรุงในทุกนาทีที่ผมได้รับ และผมก็ทำมันเพื่อตัวเองเพื่อที่เรียนรู้ และนำสถานการณ์เหล่านี้ในช่วงปรีซีซั่นมาใช้สู่เส้นทางของผม และใช้เป็นช่วงการเรียนรู้สำหรับตัวผมเอง
ผมรู้สึกดีมาก ณ ตอนนี้ผมรู้สึก 100% และปรีซีซั่นนี้ยอดเยี่ยมสำหรับผม ตั้งแต่ต้นจนจบ มันเข้มข้นมาก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ นาทีนั้นยอดเยี่ยมในแง่ของการออกไปเล่นข้างนอก ผมสามารถที่จะแสดงถึงความสามารถของผมออกมา และสถานการณ์ต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับมัน
“ดังนั้น มันจึงเป็นการเรียนรู้มากมายในฤดูกาลนี้ และมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป เราจะเรียนรู้ถึงความแตกต่างของแต่ละตำแหน่งและวิธีต่างๆ ดังนั้นผมจึงตั้งตารอคอยฤดูกาลนี้”
“หวังว่าผมจะสามารถออกไปพิสูจน์ได้อีกครั้ง ว่าผมสามารถเริ่มต้น และควรเริ่มต้นในทีมนี้ ซึ่งในทีมมีการนำคนที่พรสวรรค์เข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ยาก แต่ผมอยู่จะที่นี่หากผมต้องการ
ผมพร้อมเสมอและเต็มใจที่จะทุ่มเท 100% ให้กับตัวเองและเพื่อทีม ตราสโมสร และแฟน ๆ เพราะท้ายที่สุดแล้ว มันคือสโมสรที่ผมรักและสโมสรที่ผทต้องการที่จะเล่นด้วย ดังนั้นเมื่อไรก็ตาม ผมได้รับโอกาส ผมจึงต้องการทำให้แน่ใจว่า ผมสามารถพิสูจน์ออกไปให้ทุกคนเห็นว่า ผมสามารถเล่นให้กับทีมนี้ได้ "
-ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์-
จากบทสัมภาษ์ที่เคยให้ไว้กับ Liverpool echo
Official‼️ :
ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับลิเวอร์พูล ไปถึง ปี 2027
ขอแสดงความยินดีกับ เอลเลียตต์ ด้วยครับ
โฆษณา