11 ส.ค. 2022 เวลา 13:46 • การศึกษา
ตอนนี้เราเองก็กำลังเข้ามหาวิทยาลัยค่ะ เราเคยถามพ่อกับแม่เรานะว่า ทำไมถึงอยากให้เรียนสายนี้ เขาเคยบอกเราไว้ว่าสายนี้มันไปได้กว้างกว่าสายอื่นอย่างน้อยเมื่อถึงเส้นทางปลายสุดของมัธยมเราก็ยังมีตัวเลือกเมื่อเรารู้สึกว่าเป้าหมายมันไม่เหมือนเดิม บอกเลยนะคะสำหรับม.ปลายที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยหลายคนลังเลเหมือนกันที่จะเดินตามเป้าหมายตัวเอง แนะนำเตรียมตัวศึกษาเกณฑ์การเข้ามหาวิทยาลัยตั้งแต่เนิ่นๆนะคะ ศึกษาข้อมูลคณะที่เราคิดจะเรียนและอาชีพที่เราจะต้องทำในอนาคต เตรียมไว้เนิ่นๆดีที่สุดค่ะ😅
โฆษณา