12 ส.ค. 2022 เวลา 02:35 • นิยาย เรื่องสั้น
Q:วันแม่ปีนี้จะให้อะไรกับแม่
A:ผมโอนตังค์ก่อนเลยครับอันดับแรกแล้วก็ตามด้วยโทรหา
Q:จะโทรไปบอกรัก?
A:ว่าแล้วก็โทรเลยดีกว่า
ผม: ตังค์เข้ายังแม่ที่ผมโอนไปเมื่อกี้
แม่: เข้าแล้วลูก นี่คือสำหรับวันแม่ใช่มั้ย
ผม: เดี๋ยวก่อนครับแม่ แม่ไม่เคยได้ยินหรอสุภาษิตที่ว่า เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม ผมเห็นเพื่อนๆในfacebookโพสต์รูปสลิปโอนเงินแล้วก็ใส่แค็ปชั่นว่ารักแม่เต็มไปหมด ผมเลยอยากมีบ้างเลยโอนเข้าบัญชีแม่เพื่อเอาสลิปเฉยๆรบกวนแม่โอนกลับด้วยนะครับ
แม่: อ๋อ...แล้วลูกเคยได้ยินสุภาษิตไทยคำนี้มั้ยลูก
ผม: อะไรหรอครับแม่
แม่: อ้อยเข้าปากช้าง...
Q:ให้แค่เงินอย่างเดียวเลยหรอ
A:ไม่ให้เงินแล้วจะให้อะไร มาทำงานไกลบ้าน ไม่ได้กลับไปเจอหน้า ก็คงมีแค่ทางเดียวนี่แหละที่ง่ายและทำได้เลย
Q:อย่าลืมว่าสุขภาพสำคัญกว่าสิ่งใดนะ
A:เออ..ใช่ๆๆ
Q:ลองไปดูพิกัดนี้สิ : https://shope.ee/30BWaNp6rw
#วันแม่ #รักแม่ #วันแม่แห่งชาติ
โฆษณา