12 ส.ค. 2022 เวลา 03:28 • ครอบครัว & เด็ก
คำว่า“แม่”เป็นคำนิยามสั้นๆ ที่มีความหมายลึกซึ้ง ยากเกินที่จะพรรณนาได้ แม่เป็นผู้ที่มีพระคุณล้นเหลือ เป็นผู้ที่คอยอบรมสั่งสอน เลี้ยงดูเราจนเติบใหญ่ แม่เป็นผู้ให้ แม่ให้ได้ทุกอย่างโดยไม่เคยมีคำว่า“ไม่”หรือ“ไม่ได้”เลยสักครั้ง บางครั้งที่แม่ดุแม่บ่นแม่ทำไปก็เพราะว่าแม่รักและหวังดีต่อลูก สำหรับบางคนอาจไม่มีโอกาสได้ทดแทนพระคุณของแม่ แต่สำหรับลูกที่มีโอกาสก็ควรที่จะรีบทดแทนพระคุณของแม่ก่อนที่จะสายไป หนูในฐานะลูกคนหนึ่งหนูจะทดแทนพระคุณของแม่ให้สมกับที่แม่รักหนู และหนูก็รักแม่ค่ะ🤍🧚🏻‍♀️
โฆษณา