12 ส.ค. 2022 เวลา 04:41 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีครอบครัวของเราเอง แต่เรามีพ่อแม่พี่น้อง มีเพื่อน มีที่ทำงาน มีสังคม
มีสามีภรรยาหรือลูก ไม่ได้บอกว่าเราจะไม่ต้องอยู่คนเดียว สามีภรรยา ไม่จากเป็นก็จากตาย
ลูกพอเขาโตไปเขาก็มีโลกส่วนตัวเขา มีครอบครัวเขา
ถามว่าเหงามั้ย...มันไม่รู้สึกเพราะมันชิน
เงินมีเพื่อแลกกับความสุขในชีวิต
มีเงิน เวลาเราเจ็บป่วย เราก็เลือกหมอโรงพยาบาลที่ดีที่สุดให้เราได้ ไม่อารมณ์เสียเรื่องบริการ
มีเงิน อยากได้ อยากทำอะไร เราก็ได้ ไม่ต้องคิดว่าราคามันแพงจัง คุ้มมั้ย เอาดีมั้ย
สุขอยู่ที่ตัวเรา ไม่ใช่สามีภรรยา เงินคือตัวช่วย
โฆษณา