12 ส.ค. 2022 เวลา 08:55 • การศึกษา
ฝรั่งไม่มี
แต่เขาอธิฐานจิตในโบถส์
ฝรั่งที่เข้าโบสถ์เขาอธิฐานเผื่อทุกคนการอธิฐานคือความลับที่ฝรั่งมีพลังทำให้ชะนะทุกอย่าง
ส่วนการทำบุญรัฐเขาเก็บภาษีไปและก็มีการแบ่งให้โบสถ์ส่วนบาทหลวงก็มีเงินเดือน
จริงๆถ้าเราแก้ที่การสร้างพื้นฐานของชีวิต
ก็แก้จนได้ฝรั่งมีรัฐสวัสดิการเขาไม่จนแต่มีทุกข์แบบอื่นแทน
ส่วนคนที่ปฏิบัติธรรมมะถือศีล5ประจำทำกรรมฐานแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรกรรมเก่ากรรมใหม่จะเบาบาง
ถ้ามีโอกาสเห็นคนหรือสัตว์กำลังทุกข์เราช่วยเหลือก็ต่อชะตาชีวิตเรา
ทำดีกับพ่อแม่พี่น้องสามีภรรยาเพื่อนๆเราก็จะลดความอาฆาตพยาบาท
และเมตตาตัวเองรักษาสุขภาพเราก็จะอายุยืนยาว
ส่วนท่านที่อยากต่อชะตาก็ให้ทำกับผู้มีศีลเพราะท่านเหล่านั้นมีความบริสุทธิ์สามารถอธิฐานให้เราได้ผ่อนหนักเป็นเบาแต่ท่านเหล่านี้เมื่อแบกกรรมของเราท่านเองจะทุกข์มากถ้าท่านหยุดทำจะโดนสิ่งไม่ดีที่ทุกคนทิ้งไว้ทำร้ายดังนั้นคนที่ไปต่อชะตากับท่านผู้มีศีลอาจมองไม่เห็นหรือไม่ก็ลืมท่านเหล่านั้นเพราะเราอยู่สุขสะบายแต่100%คนที่สืบชะตาต่ออายุให้คนอื่นมักจะจนเร็วหรือกรรมที่เจ้ากรรมนายเวรของเขาที่เราเคยขัดขวางเล่นงานทำให้ป่วยทำให้ครอบครัวแตกแยก
ถ้าไม่เชื่อก็ให้ไปดูแม่ของข้าพเจ้าพอเลิกทำให้คนอื่นชีวิตก็ยากจนมากแถมกรรมนั้นยังตาม
ลูกๆกว่าเราจะตั้งใจอุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวรแทนคนอื่นๆก็ใช้เวลา6-7ปี
อยากทำอะไรก็ทำเถอะถ้าทำแล้วสบายใจ
ส่วนคนที่อยากทำให้คนอื่นเพราะคิดว่าจะให้เขาพ้นทุกข์จงทำด้วยสติไม่ทำเพราะอยากได้ทรัพย์เขาวันหนึ่งถ้าเจ้ากรรมนายเวรเขาทวงคืนคุณจะเจ็บจนตายถ้ามีสติอยู่ให้ไปทำสังฆทานขอให้พระสงฆ์ท่านช่วย
หรือไปอธิฐานจิตกับบาทหลวงหรืออิหม่าของศาสนาที่ท่านนับถือ
ผู้ที่ปฏิบัติธรรมได้บริสุทธิ์ท่านเหล่านี้ตามคำทำนายพยากรณ์ที่พระพุทธเจ้าท่านทรงแนะคู่บรุษ8เอาไว้ท่านเหล่านี้อาจเป็นผู้เข้าสู่ผู้ที่จะเป็นพระโสดาบันที่เป็นฆารวาสทำบุญขอพรจากท่านเราก็จะได้บุญและหมดเคราะห์เร็ว
และวันนี้12สิงหาคมให้ไปขอพรจากแม่ท่านคือพระพรหมของคุณ🙏🙏🙏
โฆษณา