12 ส.ค. 2022 เวลา 09:42 • กีฬา
บทสัมภาษณ์ก่อนเกมพบ คริสตัล พาเลซ ของ เยอร์เก้น คล็อปป์
🗣️ คล็อปป์ : ผมแฮปปี้ พอใจกับขนาดและคุณภาพในทีมของผม แต่เรามีอาการบาดเจ็บมารบกวน คำถามในขณะนี้คือพวกเขาเหล่านั้นต้องพักนานแค่ไหน ,เรามีวิธีการแก้ปัญหาที่แตกต่างกันออกไป (สำหรับอาการบาดเจ็บ) หนึ่งในนั้นคือการลงตลาดซื้อขาย แต่นั้นต้องมีความสมเหตุสมผลเท่านั้น ถ้าคุณสามารถนำผู้เล่นที่เหมาะสมเข้ามาได้ ผู้เล่นที่ไม่ใช่ผู้เล่นที่เป็นใครก็ได้, นาบี เกอิต้า จะกลับมาวันจันทร์
🗣️ คล็อปป์ : ถ้ามันเป็นทางออกที่ถูกต้องเราก็พร้อมที่จะทำมันอยู่แล้ว เราไม่ดื้อรั้นแน่นอน หลายคนบอกว่าเราขาดผู้เล่นในพื้นที่แดนกลาง ซึ่งผมไม่เคยเข้าใจเลย, หากเป็นผู้เล่นที่ใช่เราจะทำมัน แต่ผมไม่เห็นมันเลย!
🗣️ คล็อปป์ กล่าวถึง เอลลเลียตต์ : สุดยอดนักเตะ ลงมาและสร้างผลกระทบอย่างแท้จริง (กับฟูแล่ม)" ใช่แน่นอนเขาอยู่ในแผนของผม
🗣️ คล็อปป์ : ฟีร์มีโน่คือคนสำคัญ ถ้าคุณเอาเกมสุดท้ายของเรา แล้วเราไม่พบบ๊อบบี้ ศูนย์กลางมักจะถูกปิดกั้น ยากสำหรับเขาที่จะอยู่ในเกม, เราเล่นไม่ดี และมันยากสำหรับเขาที่จะโชว์ออกมา, บ๊อบบี้ คือผู้เล่นที่มหัศจรรย์, เขามีปรี-ซีซั่นที่ดี
🗣️ คล็อปป์ กล่าวถึง ซาลาห์ / นูนเญซ : มันเป็นการประสานงานกันที่ยอดเยี่ยม ทั้งสองคนมุ่งมันที่จะทำประตู และอยู่ในพื้นที่การเข้าทำ. โม อยู่ในช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ดาวิน กำลังอยู่ในช่วงตั้งตัว ซึ่งตรงนี้ไม่ใช่ปัญหาของเกมที่แล้ว
🗣️ คล็อปป์ : มิลลี่ (มินเนอร์) เขาดูดุดันเมื่อเขาลงมา เฮนโด้ เล่นได้ดีในฐานะนักเตะตำแหน่งหมายเลข 6 ดังนั้นเราจึงยังมีผู้เล่นอยู่ เราดูกันในตอนฝึกซ้อม ผมหวังว่าพวกเขาจะ 100% และผมจะเป็นคนตัดสินใจ มันเกี่ยวกับการเป็นในแบบฉบับตัวเองดีที่สุด
🗣️ คล็อปป์ กล่าวถึง ติอาโก้ : เขาดูดีแต่ที่ไม่ดีคือมีอาการบาดเจ็บ ผมคาดว่าจะอยู่ระหว่าง 4-6 สัปดาห์ , ผมอยากให้แค่ 4 สัปดาห์พอ, แล้วเราจะมาคอยดูกันว่ากี่สัปดาห์
#Klopper
Credit : Paul Gorst
โฆษณา