13 ส.ค. 2022 เวลา 06:38 • ท่องเที่ยว
🌸 เรื่องสั้น(มาก)วันแม่ ...on the plane ✈️
ขณะที่เครื่องบินกำลัง pushback (ถอยออกจากหลุมจอด) และวิดีโอสาธิตความปลอดภัยกำลังฉาย สาวน้อยวัยสิบกว่าขวบหน้าตาน่ารัก ก็โบกมือหยอยๆ เหมือนต้องการเรียกให้เราไปหา
พอเดินไปถึงเธอก็ชี้ไปที่ผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างเธอ ซึ่งก็คือแม่ของเธอนั่นแหละ กำลังคุยโทรศัพท์อย่างเมามันส์
2
เราสองคนสบตากัน พยักหน้าอย่างรู้ใจ อิชั้นจึงเริ่ม...
“ เอิ่ม แมมมม วีอาร์อะเบ้าทูเทคออฟ คู้ดยูพลีสเทิร์นอิทออฟ ออร์ แชงทูไล์ทโหมดแอทดิสทาม “
มาดามส่งตาเขียวมาให้ ส่งมาก็ส่งกลับไม่โกง 😂
1
ถ้าไม่หยุดเราก็ไม่ขยับ ในที่สุดมาดามก็ยอมแพ้ เป็นฝ่ายยอมล่าถอย ปิดโทรศัพท์ อิชั้นเซแต้งกิ้ว พร้อมส่งรอยยิ้มของผู้ชนะ (ใต้หน้ากาก) ให้สาวน้อยผู้พิทักษ์ความถูกต้อง
หนูคือเด็กน้อยที่โลกต้องการอย่างแท้ทรู 💕
2
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า คุณแม่เลี้ยงดูหนูให้เติบโตมาอย่างดี
ส่วนคุณแม่น้านนนน 🙄
😂😂😂
คุณแม่ทั้งหลายพึงระวังไว้นะคะ ศัตรูไม่ได้อยู่ที่ไหนไกล ลูกของเรานี่แหละ แสบบบบสุด 😆😆😆
2
.
.
แวะมาเล่า แล้วพบกันใหม่ค่ะ
สุขสันต์วันหยุดนะคะ
สวัสดีค่ะ 🥳
1
cnn
โฆษณา