13 ส.ค. 2022 เวลา 10:00 • ความคิดเห็น
เราต้องถามตัวเองก่อนว่า สิ่งที่เราคิดว่าดีนั้น ดีจริงเหรอ ดีกับใคร ตัวเราหรือคนอื่น
2
ถ้าได้คำตอบแล้วว่าดีจริงแต่ยังเจอปัญหาอยู่ ก็เห็นว่าปัญหาที่เข้ามาเป็นความท้าทาย เป็นบททดสอบความตั้งใจดีของเรา เจตนาดีของเรา…ถ้าคิดดี ทำดีแล้ว ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ค่ะ 😊✌️
1
โฆษณา