13 ส.ค. 2022 เวลา 11:03 • ความคิดเห็น
เราว่าทำตัวเหมือนเดิม​ เหมือนไม่รู้ดีกว่าค่ะ​ แล้วก้อค่อยๆปลีกตัวห่างๆมา​ เพราะถ้าเขารู้ว่าเรารู้​ บางทีตัวเราอาจจะอึดอัดตอนทำงาน​เปล่าๆ​
คุณอาจจะลองหันกลับมามองตัวเองนิดนึงว่าเราไปทำอะไรให้เขารึป่าว แต่เอาจริงๆแล้วเรารู้สึกว่าคุณไม่ต้องแคร์ก็ได้ เพื่อนร่วมงานคุณดูไม่ค่อยprofessionalเลยอะ เรารู้สึกว่าการตั้งไลน์กลุ่มนินทาคนอื่นค่อนข้างเด็กไปสำหรับคนที่ทำงานแล้วนะ
โฆษณา