13 ส.ค. 2022 เวลา 12:12 • ความคิดเห็น
การเลิกรักใครคนหนึ่งทำไมมันยากจัง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ใช่ค่ะ การเลิกรักมันยากหากเรารักใครสักคนด้วยใจ ไม่ว่ายังไงเราก็ไม่ลืม แต่ถ้าเวลาผ่านไปอาจทำให้ความรู้สึกรักมากมายจางลงไปได้
เวลาเรารักใครสักคน ใจเราจะจดจ่ออยู่ที่เค้า เค้าทำอะไร อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร คิดถึงเราไหม…วิธีเลิกรักจึงทำได้โดย เอาใจของเรากลับมาจดจ่อที่ตัวเอง
ดูว่าตัวเองรู้สึกยังไง จะทำอะไรดี มีเป้าหมายชีวิตยังไง หางานอดิเรกทำ เปลี่ยนจากที่โฟกัสเค้าเป็นโฟกัสอย่างอื่นแทน…แล้วคำว่ารักจะจางลง อาจคงนึกถึงบ้าง แต่เรากลับมารักตัวเองมากกว่าแล้ว
เห็นคุณค่าของตัวเองมากๆนะคะ 💖
โฆษณา