13 ส.ค. 2022 เวลา 19:30 • ปรัชญา
ทุกวันนี้คุณเคยมองท้องฟ้าบ้างไหม แล้วในท้องฟ้าที่คุณเห็นเป็นสีอะไรบ้าง
คุณคิดว่าหากคุณอยู่ในกลุ่มสี...คุณจะเป็นสีอะไร
เราทุกคนเคย ได้ยินมาตลอดว่าเด็กเปรียบเป็นผ้าขาว แล้วคนที่จะมาเติมสีต่าง ๆ ในชีวิตเด็กคนนั้น ๆให้เป็นสีต่าง ๆ จวบจนรวมกันเป็นสีปัจจุบันที่เป็นตัวเราอย่างในทุกวันนี้ แล้วตัวเราเองพอใจกับสีที่เป็นตัวเราเองรึเปล่า หรืออยากจะเปลี่ยนจากสีเดิมเป็นสีใหม่ในโลกหลากหลายสีในที่นี้ ฉันอยากให้กำลังใจกับคนทุกคนที่ผ่านมาอ่านเรื่องนี้ และอยากให้คุณลองมองและคิดว่าคุณอยากนำสีที่เป็นตัวของคุณนี้ไปแต่มที่ผ้าผืนใด หรือไปเป็นส่วนผสมกับสีอื่นที่ก่อให้เกิดสีใหม่ที่ลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ ที่มีส่วนแห่งความสุขต่อไป
จงยิ้มให้กับท้องฟ้าและสีสันที่ผ่านมาในชีวิตกันเถอะ
โฆษณา