14 ส.ค. 2022 เวลา 02:54 • ครอบครัว & เด็ก
ที่แค้น เพราะชีวิตเราไม่มีความสุข แต่ไม่ใช่เพราะเค้า เป็นเพราะความยึดติดในใจของเรา ที่ไม่ปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ
"สิ่งใดๆที่เกิดขึ้นแล้ว...สิ่งนั้นดีเสมอ"
แค่เราไม่รู้ว่ามัน"ดี" จนกว่าเราจะได้พบคนที่ดีกว่า ชีวิตที่ดีกว่า
แต่คนที่ดี สิ่งดีๆ จะเข้ามาหาเราไม่ได้
หากเรายังไม่เปิดใจ
ควรให้อภัยและขอบคุณอดีตสามี
เพื่อเตรียมตัวพบเจอสิ่งดีงาม...
ที่กำลังจะเข้ามาดีกว่าค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา