14 ส.ค. 2022 เวลา 03:54 • ปรัชญา
"เรื่องของความรัก"
ปัจจุบันผมเห็นในหลายๆครอบครัว ปิดกั้นในเรื่องของ "ความรัก" และกดดันให้ลูกๆนั้นต้องเรียนให้จบก่อน หรือปิดกั้นให้กับคนที่ไม่มีฐานะ ทางครอบครัวมากนักซึ่งผมก็ไม่ได้มองว่าผิดเลยครับเพราะ พ่อ แม่ ของทุกคนมักย่อมเป็นห่วงลูกมากๆ
แต่ในมุุมกลับกันนั้น ในระหว่างที่เราปิดกั้น เขาทั้ง2คนไว้ เราอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง จะแย่ลงหรือดีขึ้นซึ่ง เขาทั้ง2คนอาจจะเป็นแรงผลักดันให้กันและกันจนประสบณ์ความสำเร็จก็ได้
ซึ่งตัวของผมเองก็เป็นแบบนั้นเช่นกันและหลายๆคนรอบตัวผมก็เป็นเเบบนั้นเช่นกัน ผมเหฺ็นมาหลายคู่มากๆ จึงอยากให้ทุกๆคนลองปรับมุมมองและมองลงไปให้ลึกกว่าเดิมอย่าได้มองคนแค่เปลือกนอกอยากให้มองลึกลงไป
เพราะคนเรามีต้นทุนที่ต่างกันแต่สามารถสร้างขึ้นมาให้เท่ากันได้่อย่าได้ปิดทางของคน2คนด้วยเปลือกนอกต่างๆของคน2คนเลยลองเปิดโอกาสให้กับพวกเขาให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตที่ครั้งนึงจะได้ใช้.....
โฆษณา