14 ส.ค. 2022 เวลา 05:36 • ข่าวรอบโลก
พารู้จัก Miyako Sono นางแบบกราเวียร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น ผู้หลงไหลในการตีกอล์ฟและอบซาวน่า
ที่ล่าสุดเธอกำลังจะมีโปรเจค NFT Series การขายภาพเซ็กซี่แบบ NFT เพื่อร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวของญี่ปุ่นด้วยล่ะ
3
คุณ Miyako Sono เธอเป็นนางแบบกราเวียร์ชาวญี่ปุ่น //นางแบบกราเวียร์ก็คือนางแบบที่เน้นถ่ายแบบเซ็กซี่นั่นแหละ
เธอเข้าวงการตั้งแต่อายุ 23 ปี และตอนนี้เธอมีอายุ 30 ปี หรือก็คือ กว่า 7 ปีที่เธออยู่ในวงการนี้มา เธอยังคงรักษาฐานแฟนคลับและรักษาตำแหน่งนางแบบกราเวียร์อันดับต้นๆของประเทศไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
คุณ Miyako ถูกแฟนๆชาวญี่ปุ่นชื่นชมว่า เป็นนางแบบกราเวียร์ที่มีรูปร่างและสัดส่วนที่เพอร์เฟคและหาได้ยากมาก ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะมีอายุเข้าเลข 3 แล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังเป็นคนที่ดูแลตัวเองอย่างดีมาตลอด
คุณ Miyako เผยเคล็ดลับในการดูแลตัวเองว่า
เธอจะไม่รับงานจนตารางชีวิตแน่นจนเกินไป เธอจะรับงานแบบพอดีกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และถ้าเธอว่างจากเวลางานแล้ว เธอก็จะไปเล่นกีฬา กีฬาที่เธอชอบเล่นคือ ตีกอล์ฟ
นอกจากเล่นกีฬาแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่เธอชอบมากคือการอบซาวน่า เธอชอบไปเข้าห้องอบซาวน่าจนถึงขั้นที่ว่า ใครก็ตามที่มีคำถามหรืออยากได้คำแนะนำเกี่ยวกับการอบซาวน่า ก็สามารถทักมาถามเธอได้เลย
ส่วนโปรเจคงาน NFT ที่กล่าวข้างต้นคือ
เป็นโปรเจคที่ บริษัท Enbound ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยวในชิบูย่าทำขึ้นมาโดยมีสิ่งที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวสามอย่างคือ
2
นางแบบกราเวียร์ ออนเซ็น และ เรียวกัง
พูดง่ายๆก็คือ บริษัทจ้าง คุณ Miyako มาถ่ายกราเวียร์ในออนเซ็น และจะนำภาพเหล่านั้นซึ่งบริษัทบอกว่าเป็นภาพที่จะไม่มีการเปิดเผยที่ไหนอย่างแน่นอน ไปลงขายในรูปแบบของ NFT นั่นเอง
ส่วนใครที่อยากรู้จักคุณ Miyako ให้มากขึ้นผมจะทิ้งลิงค์อินสตาแกรมของเธอไว้ใต้บทความนะครับ
อ้างอิง
1
โฆษณา