14 ส.ค. 2022 เวลา 07:57
เห้นพี่รวิศ แกบอกว่า การจดบันทึกสำคั
ญมาก เพราะมันเป็นการทำให้เราเห็นความคิดของเราในแต่ละยุค แต่ละช่วงเวลา
วันนี้ก็เลยอยากจะมาบันทึกทุกๆ เรื่องราวๆ ที่เราได้เจอ ได้เรียนรู้ในแต่ละวัน
ทำไปแบบไม่คา่ดหวัง เพราะถ้าคาดหวังเราจะประดิษฐ์คำออกมาให้มันสวยหรือ จนละเลยเนื้อหาที่แท้จริงออกมา
เมื่อวานไปรับแมว (ทูน่า) มาจาก กทม การเดเินทางของเราเริ่มตั้งแต่ โคราชจนถึงปทุม เพราะใน กทม รถเยอะ เราเลยให้แฟนเราขับแทน เพราะความเทพแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด
ระหว่างขับรถ พอใกล้จะถึงน้องแล้ว อีก 4 กม เจอน้อง ใจสั่น เพราะแมวตัวนี้รุ้สึกรักตั้งแต่แรกเจอ อยากเลี้ยง เพราะนางหล่อ เป็นสก้อตติสโฟล แท้ ยิ่งหล่อไปอีก นางเหมือนปลาเผา 55555555 ลายหล่อมาก ชอบถ่ายลง สตร ก็มีแต่คนบอกลายสวยมาก
มาวันแรก ในวันที่อาร์เซน่อลเตะพอดี นางามานั่งอยู่ปลายเตียง อาจจะเป็นเพราะภาพมันขยับไปมา เลยดึงดูดแมว นางเลยนั่งมอง เหมือนนางกำลังดูบอล 55555555 เป็นอีกมูดนึงที่มีความสุข
โฆษณา