14 ส.ค. 2022 เวลา 13:36 • ความคิดเห็น
ความสุขวันนี้คือ..
แมวค่ะ​ เมื่อเช้าเจอน้องเป็นแมวจรสีดำด้วย​ น้องน่าจะอายุ​ 2 เดือนแล้วมั้ง​ ตัวใหญ่แล้ว​ แต่น้องจะกลัวคนนิดนึงค่ะ​
เจอน้องมาขออาหารกิน​อยู่หน้าบ้าน​เรา เลยเอาอาหารเม็ดของแมวเก่าเราให้ไป​
ประเด็นคือน้องมาอ้อนแบบไม่กลัวเราแต่พอเราจะลูบหัวน้อง​ น้องกลับถอย​ น้องคงบอกว่า​ "ขอบคุณ​" 😁
เราก็นั่งดูน้องกิน​ซักพักนึง แต่อยู่ๆน้องก็วิ่งเข้าไปหลังพุ่มไม้​ (ข้างๆบ้านเราจะมีพุ่มไม้ใหญ่)​ นึกว่าตกใจกลัวอะไร​ แต่ที่ไหนได้้..
​เรียกพวกมากิน​ด้วย​ โผล่มาอีก​ 2 ตัว​ สีดำขาว
ตัว​นึง สีเทาตัว​นึง คือน่ารักไม่ไหว
ความสุขเล็กๆค่ะ❤️
โฆษณา