15 ส.ค. 2022 เวลา 03:49 • การตลาด
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “ดีแทค เน็ตทำกิน” อบรมการทำตลาดออนไลน์ให้กับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
1
นางสาวสนธยา บุณยภูษิต รองอธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ กล่าวว่า การอบรมการตลาดออนไลน์ของดีแทค เน็ตทำกิน ช่วยเสริมความรู้ ทักษะให้กับคนพิการ เพื่อนำไปพัฒนาช่องทางการจำหน่ายสินค้า ให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น
3
สำหรับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการที่มาอบรมมีอยู่ 2 กลุ่มหลัก ๆ คือ กลุ่มแรกทำออนไลน์อยู่แล้ว อีกกลุ่มสนใจแต่ยังไม่มีความรู้ ซึ่งการอบรมวันนี้เป็นการเริ่มต้นในการทำตลาดออนไลน์ให้กับคนที่ยังไม่เคยทำ ส่วนคนที่ทำอยู่แล้วก็สามารถนำความรู้ไปพัฒนาให้ดีขึ้นได้
ขอบคุณดีแทค เน็ตทำกิน ที่ให้ความสำคัญในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนพิการ เพื่อให้มีโซลูชั่นในการประกอบอาชีพ เพื่อหาช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้เปิดร้านขายไม่ได้ พบปะลูกค้าไม่ได้ จึงต้องใช้ช่องทางออนไลน์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์
นางสาวสนธยา กล่าวทิ้งท้ายว่า ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่เกิดโควิด 19 ทำให้การค้าขายแบบเจอหน้าตากันลดลง ต้องมีการปรับเปลี่ยนไปสู่ตลาดออนไลน์ ซึ่งในอนาคตอาจมีการปรับเปลี่ยนไปสู่ระบบอื่นอีก จริง ๆ แล้วการทำตลาดออนไลน์ไม่มีอะไรที่น่ากลัว เพียงแต่ต้องอาศัยเทคนิค กลยุทธ์บางอย่าง ถ้าวันนี้เรากลัว ในอนาคตเมื่อพัฒนาไปสู่รูปแบบอื่นเราจะตามไม่ทัน ขอเป็นกำลังใจให้ผู้พิการทุกคนค่ะ
ติดตามสิทธิประโยชน์ คอนเทนต์ข่าว ธุรกิจ การตลาด
สาระความรู้เทคโนโลยี ที่มีคุณภาพจากทางดีแทค
💙dtacblog : https://dtacblog.co/
โฆษณา