15 ส.ค. 2022 เวลา 04:25 • ไลฟ์สไตล์
ตอนเด็กๆ ครอบครัวสอนให้เราเป็นคนแบบหนึ่ง
จะได้เป็นที่รักของทุกคน
2
ตอนเรียนหนังสือ ครู อาจารย์ สอนให้เราเป็นอีกแบบหนึ่ง เป็นคนดีของสังคม
วัยทำงาน สอนเราเป็นคนอีกแบบ เพื่ออยู่กับเพื่อนร่วมงานได้
มีหลายๆครั้งเราเลือก หรือเชื่อในสิ่งที่คนอื่นบอกว่าดี หรือถูกต้อง
..ที่ผ่านมาเราเป็นตัวละคร ที่แสดงโดยคนอื่นเป็นผู้กำกับให้เราเป็น..
..เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมาตลอด..
..สุดท้าย ตัวเราจริงๆคือใครกันแน่?? ..
เราล้วนอยากเป็นไปตามที่สังคมคาดหวัง
อยากเป็นคนที่ต้องการ และถูกรัก
แต่อย่าลืมฟังหัวใจคนที่เราเป็นด้วยนะ :)
#15Aug2022
#Earnrlearn_memo_once_a_day
#Earnlandโลกที่เห็นเป็นดั่งใจคิด
#Earnland #คำคมสอนใจ #แคปชั่น #ข้อคิดสะกิดใจ #คำคมคนทำงาน #คำนี้ดี #แรงบันดาลใจ #คำคมแรงบันดาลใจ #หนอนหนังสือ #คำคมดีดี #คำคมคนสำเร็จ #คำคมกำลังใจ #คำคมดีๆ #กำลังใจดีๆ #คำคม #กำลังใจ #ข้อคิด #ข้อคิดดีๆ #แนวคิด #ความคิด #ชีวิต #ธุรกิจ #การงาน #ความสำเร็จ
โฆษณา