15 ส.ค. 2022 เวลา 05:38 • ความคิดเห็น
ขอคำปรึกษาครับแย่เหลือเกินชีวิตตอนนี้
คำถามนี้ถูกลบ
ชีวิตเราก็ไม่ต่างกันค่ะ ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียว...หาเงินใช้หนี้ เคยมีลูกมีครอบครัว แต่หย่ากันแล้ว เขาได้สิทธิ์ครอบครองทรัพย์สินและการดูแลลูก เขาแต่งานใหม่แล้วพาครอบครัวไปอยู่ที่บ้านเกิดเขาทั้งหมด....เราแทบไม่เหลืออะไรเลยตอนนี้ แต่สิ่งที่เรามีคือ ตัวเอง และสติปัญญา เพื่อหาทางออกต่อไป
เราว่าคนอื่นๆ ก็ไม่ต่างกัน บางทีอาจจะแย่กว่าเราด้วยซ้ำ ลองมองไปดูคนที่เขาขาดโอกาส เร่ร่อน พิการ หรืออะไรก็ตามที่เขาขาดมากกว่าเรา เราจะมีกำลังใจมากขึ้นค่ะ......เราคิดแบบนั้น สู้สู้ๆ นะคะ
1
โฆษณา