15 ส.ค. 2022 เวลา 08:13 • หนังสือ

กำแพงเมืองจีนไม่ได้สร้างวันเดียวฉันได ชีวิตคนเราก็ฉันนั้น

หลายคนบอก ทำไหมพื้นที่บางพื้นที่ การค้าถึงไม่มีการพัฒนา ทำไหมเปิดแล้วเจ็ง
เพราะ เราเองยังหยุดพัฒนา เราเองยังไม่อยากลงทุนเพิ่ม และสุดท้ายที่ลงทุนไปไม่มีความรู้
ไม่ให้เจ็งได้ยังไงไม่ใช่มีเงินลงทุนแล้วจะประสบผลสำเร็จเลยถูกต้องไหม❓
วันนี้ ใครอยากจะปลูกถั่วงอก แค่ไปตลาดซื้อเมล็ดถั่วเขียว แช่น้ำ ข้ามคืนได้ถั่วงอก.....
แต่จะรู้ไหมว่า จะทำยังไงให้ต้นถั่วงอก มีรสหวาน กรอบ ดูสดใหม่ หน้ารับประทาน หลายคนงง ไม่เหมือนกันเหรอ..........❓🤔
คำตอบ ต้องศึกษา
เหมือนน้องมี 108 project ที่อยากทำ แต่วันนี้ได้แต่ศึกษา เตรียมดิน วิจัยหน้าดิน วันหนึ่ง เมื่อเราเห็นพืชที่เหมาะกับดินแค่เอาลงแปลงปลูก .........
หลายคนบอกโง่.....
น้องอยากสอนว่า อะไรคือความหมั่นคง ❓❓❓
กำแพงเมืองจีนไม่ได้สร้างวันเดียวฉันได ชีวิตคนเราก็ฉันนั้น
วางแผนชีวิต
นักลงทุน1,000 ปี
บทกวีจาก พรรณปพร บุญกว้าง - น้อง
สินเชื่อรถบรรทุก รถยนต์ จำนำเล่มทะเบียน จำนองบ้านที่ดิน รับทั่วประเทศ
โฆษณา