15 ส.ค. 2022 เวลา 08:23 • การศึกษา
Blog ที่ 50 (15/08/22) **ใช้เวลา 20 นาที
Anime Gunsmith cats 1995
ก่อนหน้านี้เเมวตัวนี้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีโดยทาสเเมว โดยการทีให้อาหารสม่ำเสมอ มีที่พักที่น่าอยู่ เเต่มันกลับไม่เชื่อฟังเจ้าของทำตัวเหิมเกริมเป็นเเมวไม่รู้จักกาลเทศะ เหมือนเเมวที่ไม่ได้รับการอบรมสั่งสอน เลยถูกนำมาปล่อยให้นั่งเศร้าเหงาหงอยตรงนี้ตัวเดียว ซึ่งมันก็เฝ้าคอยที่เจ้าของของมันจะมารับมันกลับไป รอแล้วรออีก ก็ไม่มีวี่แววว่าเจ้าของจะมารับ ทำได้เพียงขอพรจากพระจันทร์ว่าให้วันนั้นมาถึงสักที พลางสำนึกผิดพร้อมปรับปรุงตัว
แมวโดดเดี่ยวนั่งอยู่ตัวเดียวข้างถนน ตัวสีดำขนาดตัวไม่ใหญ่มาก นั่งอยู่ตรงกลางระหว่างตึก 2 ฝั่ง ด้านนึงเป็นตึกสูง2 ตึกเเละมีตึกเล็กตึกน้อย 1ตึก ส่วนอีกด้านนึง มีตึกขนาดต่าง ๆ ไม่เท่ากัน เห็นเหมือนเป็นตึกที่กำลังสร้างใหม่ค่อนข้างสูง มีคนงานกำลังช่วยกันสร้างอยู่ เป็นช่วงโพล้เพล้ใกล้ค่ำ เริ่มมีเเสงไฟจากเสาไฟบนถนน ตึกสูงเเละดวงจันทร์ที่ส่องสว่างทำให้เห็นเงาตกกระทบที่เเม่น้ำ กลับเห็นท้องฟ้าเป็นสีม่วงเเกรมส้ม
เห็นดวงจันทร์อยู่ที่ปลายของฟ้าส่องสว่างมาเเต่ไกลดวงกลมใหญ่ มีเมฆบางส่วนที่มาปกคลุม เเต่ก็ไม่สามารถบดบังความสว่างไสวของดวงจันทร์ดวงใหญ่นี้ได้ มีดางตก 1ดวงอยู่ทางด้านบนขวาของภาพ
โฆษณา