15 ส.ค. 2022 เวลา 10:12 • ปรัชญา
ทำไมถึงอยากเป็นคนดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราว่าใจเขาใจเรามากกว่าคะ​ เวลาเราทำดี​ หรือช่วยเหลือคนอื่น​ เราแค่รู้สึกว่าถ้าเป็นเราคงอยากให้มีคนช่วย​ เช่นแบบลุกให้คนแก่นั่งบนรถไฟฟ้า​ เรารู้สึกว่าถ้าวันนึงเราแก่ตัวลง​ ยืนไม่ค่อยไหว​ คงอยากให้มีคนลุกให้เหมือนกัน​ ประมาณนั้นน
โฆษณา