15 ส.ค. 2022 เวลา 13:22 • ความคิดเห็น
ขอคำปรึกษาครับแย่เหลือเกินชีวิตตอนนี้
คำถามนี้ถูกลบ
1.ไม่อยากดูหนังหรือเล่นเกมส์ เพราะมันเป็นเรื่องของคนที่ไร้สาระ เมื่อเรามีภาวะที่โตขึ้นเราจะอยากรู้แต่เรื่องของการพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น
2.รู้สึกรำคาญไปหมดเพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ
3.คิดเยอะแยะมากมาย สุดท้ายทำอะไรไม่ได้เลย เครียด กดดัน ไม่มีทางออก สุดท้ายจะจบที่เป็นโรคซึมเศร้า ไม่อยากเจอ หรือ พูดคุยกับใคร เวลามีคำพูดอะไรกระทบหน่อย เหมือนแก้วที่เป็นรอย แตะเบาๆก็แตก /หงอย/จ๋อยมาก
1
4.รู้สึกตัวเองไร้ค่า โลกนี้กว้างใหญ่แต่ไม่มีใครเข้าใจเราหรือไม่มีที่ให้เราอยู่เลย /เคว้งคว้าง/ว่างเปล่า/เหมือนใช้ชีวิตหายใจไปวันๆ
5. ขออนุญาต แนะนำให้ ไปดูคลิปมหากาพย์ 21 วัน พรสวรรค์ปั้นเอง by ครูสิตา
เป็นกำลังใจให้นะคะ มีเพียงเราจึงจะเติมเต็มเราได้ค่ะ✌️✌️✌️❤️❤️❤️กอดๆๆๆๆๆๆรค่ะ
โฆษณา