15 ส.ค. 2022 เวลา 21:54 • หุ้น & เศรษฐกิจ
Good Day🎉 /ช่วงมือขึ้น😁 ในวงการเทรด สิ่งที่ต้องระวังและแนวทางการเทรด
หลังจากที่ได้นำเสนอ Bad Day 😭สำหรับวงการเทรด พร้อมกับแนวทางการรับมือ ไปแล้ว วันนี้เราก็เล่าอีกด้าน ของ Bad Day นั้นคือ Good Day หรือช่วงมือขึ้น ในวงการเทรด และสิ่งที่ต้องระวังและ แนวทางการเทรด
Good Day หรือช่วงมือขึ้น ในวงการเทรด🎉😁
คือวันที่ ตลาดนั้นเข้าระบบของเรา เทรดยังงัยก็ชนะ หรือพูดง่ายๆ ว่ามือขึ้น จะทำอะไรก็ดีไปหมด ชนะติดต่อกัน อัตราชระสูง แต่ใช้ว่ามันจะมีข้อดีอย่างเดียว แน่นอน ว่ามันก็ข้อเสียที่ช่อนอยู่
ภัยเงียบ Good Day😁
แน่นอนว่าช่วงที่เรามือขึ้นนั้น สิ่งหนึ่งที่จะเข้ามานั้นคือความโลค และมีโอกาสที่จะทำให้เราเทรดนอกระบบที่วางใว้ หรือเทรด OverTrade เพราะความมีความมั่นใจสูงมาก และนั้นก็อาจจะทำให้เรา ล้างพอร์ต ในวันของ Good Day
แนวทางการเทรด ในวันที่มือขึ้นสุดๆ😁
แน่นอนว่าก็ต้องทำตามระบบที่วางใว้นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ถ้าเราไม่อยากจะเสียโอกาสไป ให้แบ่งเงินที่ได้จากกำไร ที่เราเสียแล้วก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจ หรือเสียดาย และอยู่อยู่ในระบบมา มาเทรด ในช่วงมือขึ้น อาจจะเปิดบัญชีเทรดใหม่ เพื่อป้องกันเหตุการ์ณคุ้มอารมไม่อยู่ เทรดเอาสนุกๆ พอ ไม่ต้องจริงจังมากเพราะว่าเดียวจะติดเป็นนิสัย ไปใช้กับพอร์ตหลักของเรา
😁แพ้เป็นระบบ ชนะก็ต้องเป็นระบบ 😁
cr.imageAll 🙏🙏🙏
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา