16 ส.ค. 2022 เวลา 01:36 • การศึกษา
ถ้าสมมุติเราจับได้แล้วแฟนอ้างว่าเมา ก็คือตั้งใจค่ะ เพราะเขาแอบไป
ยกตัวอย่างของเรากับแฟนค่ะ
คือ .. แต่ก่อนแฟนเรากับเราก็เจ้าชู้กันทั้งคู่ก่อนจะคบกัน พอหลังจากคบกันแฟนเราก็เลิกเจ้าชู้รวมถึงเราด้วย ทำไมถึงรู้ว่าเขาจะไม่เจ้าชู้อีกหรือไปนอนกับคนอื่น เพราะเราเคยเจ้าชู้มาก่อน เราเลยรู้ดีว่าถ้าเขาจะไปนอนกับคนอื่นเราจับได้แน่ๆ แล้วแฟนเราก็คิดเหมือนกับเรา ถ้าแฟนเราไปนอนกับคนอื่นเราก็ไปเหมือนกัน แฟนเราไม่อยากเสียเราไปค่ะ เขาเลยแสดงออกทุกอย่างที่ทำให้รู้ว่ามีแค่เราคนเดียว
**ความคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ**
บางคนก็คิดว่าแค่ความสุขของแฟน เพราะรักแฟนเลยปล่อยให้แฟนไป อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับคู่รักของแต่ละคู่นะคะ แต่ส่วนตัวเราคิดว่า ทีใครทีมันค่ะ ไม่ใช่ไม่รักหรืออยากเอาชนะนะคะ แต่เราเหนื่อยกับเรื่องพวกนี้ค่ะ เลยคิดแบบนี้..
โฆษณา