16 ส.ค. 2022 เวลา 05:46 • การตลาด
ยุคนี้เป็นยุคที่โชคดีที่สุด
ในการสร้างเงิน เล่าหุ้นชวนคิด
สมัยก่อนเราต้องเดินทางไปทำงาน ฝ่ารถติด
และเราต้องเสียเวลาอยู่บนท้องถนนเฉลี่ยต่อคน
2-3 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อยในกรุงเทพ
ของแต่ละวัน
ถ้าคิดเป็นปี ที่เสียเวลาบนท้องถนนก็ประมาณ 45 วัน ก็เดือนกว่าๆ
ถ้าเราเอาเวลาเหล่านี้มาสร้างไอเดียใหม่ๆก็น่าจะเกิดประโยชน์ไม่น้อย
ยุคนี้มีอาชีพที่เกิดใหม่ที่หลายคนรู้และไม่รู้
คนค้าขาย เดิมจะต้องเปิดหน้าร้านให้คนมาซื้อ
แต่ในยุคนี้ หน้าร้านเราเปลี่ยนไป
หน้าร้านของเรา ก็คือตัวเรา
เราสามารถออกมาขายไอเดียของเราได้เลย
เพราะอะไรถึงเป็นอย่างนี้
ก็เพราะว่า ปัจจุบัน ระบบขนส่ง ดีขึ้นเยอะ
คุณ หิว สั่ง grab
คุณ เบื่อ ดู Netflix
คุณ ประชุม ผ่าน zoom
คุณ ทำงาน ผ่าน ระบบ ด้วยคอม ด้วยมือถือ
ระบบได้อำนวยความสะดวกมากๆกว่ายุคไหนๆ
จนมีคนเคยบอกว่า คนธรรมดาสมัยนี้ ยังสบายกว่า กษัตริย์สมัยก่อนมากมายนัก
และเจ้ามือถือ ที่ คุณ คุณ และ คุณใช้อยู่ปัจจุบันนี้
สามารถสร้างเงินในอากาศได้
ถ้ารู้วิธี ขอให้เราศึกษาและลงมือทำอย่างตั้งใจ
ให้เราเคลื่อนจาก จุด A ไป จุด B
คำว่าไม่มีทุนสมัยนี้ ล้าสมัยไปแล้ว
ยุคนี้ แข่งขันที่ ไอเดีย ครับ
#เล่าหุ้นให้มันง่าย
#Fa
#ที่ปรึกษาทางการเงิน
โฆษณา