16 ส.ค. 2022 เวลา 09:26
ก็ดีไม่ได้แย่ ก็ดีแหละ555 ถ้าเรามองเห็นประโยชน์ของการอยู่คนเดียว ไม่ว่าจะอยู่แบบไหนถ้าเห็นข้อดีของมันก็มีความสุข
สำหรับผม เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบการอยู่คนเดียว
เพราะมี สิ่งที่เรียกว่า อิสระ จะทำอะไรก็ทำได้ไวไม่ต้องถามความเห็นใคร เช่นจะกินอะไร เที่ยว อยู่นานเท่าไหร่ไปตอนไหน จะฟังเพลงอะไร ดูหนังเรื่องใด อ่านหนังสือเล่มไหน
การอยู่คนเดียว ยังสามารถทำให้เรา พัฒนาตนเองได้มาก ถึงจะผิดถูก อย่างน้อยก็ได้ลอง บางทีก็ได้ความสามารถที่เราไม่เคยทำมาก่อน มีสกิลรอบด้าน
ของเรา ที่เด่นๆเลยคงเป็น สูตรอาหารแปลกๆ
เช่น มาม่า+โจ๊ก ไข่ดองน้ำชาบู และมากมาย
แต่ก็ไช่ว่า การอยู่คนเดียวจะไม่มีข้อเสีย มันก็มี
แต่อย่า พยายามหามันเลยดีกว่า
ทุกอย่างมันมีข้อดีข้อเสียจะมากน้อยอยู่ที่เราค้นพบ
โฆษณา