16 ส.ค. 2022 เวลา 12:45 • ธุรกิจ
การใช้ตลาดทุนเป็นแหล่งเงินทุนถือเป็นทางเลือกที่สำคัญของธุรกิจ เนื่องจากตลาดทุนเป็นแหล่งเงินทุนระยะยาว สามารถเข้าถึงได้โดยตรง
การเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ นั้น นอกจากการได้มาซึ่งเงินทุนแล้ว ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานระบบการทำงานในองค์กร เพิ่มโอกาสในการสรรหาบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ มาร่วมงาน รวมทั้งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กร ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนให้สามารถเพิ่มโอกาสทางการค้า และความสามารถในการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะได้รับประโยชน์ดังกล่าวนั้น กิจการจะต้องมีการปรับเปลี่ยนมาตรฐานการดำเนินงานตั้งแต่ระดับการบริหารสูงสุดมาจนถึงระดับปฏิบัติการ
เรียนรู้เส้นทางในการเตรียมความพร้อม สู่การเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กับความรู้เบื้องต้นสำหรับผู้ประกอบการ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การ IPO
IPO Roadmap Knowledge
คลิปความรู้ซีรีส์ IPO Roadmap
คลิปความรู้ซีรีส์ IPO Roadmap
EP1 Capital Market - Unlocking Your Business Growth เข้าใจความสำคัญและประโยชน์ของตลาดทุนและตลาดหลักทรัพย์ในการสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจไทย 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/video/5805
EP2 The Process of Going Public เข้าใจภาพรวมกระบวนการเตรียมตัวนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/video/5806
EP3 Financial Reporting and Disclosure เข้าใจการเตรียมระบบการจัดทำงบการเงินตามมาตรฐานบัญชี เพื่อการจัดทำรายงานทางการเงินได้อย่างถูกต้อง 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/video/5807
EP4 Business System เรียนรู้ความสำคัญของการมีระบบงานที่ดี และการเชื่อมโยงระบบงานต่างๆ เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/video/6265
EP5 Internal Control เรียนรู้ความสำคัญของการควบคุมภายใน และความสัมพันธ์ระหว่างระบบงานกับการควบคุมภายใน 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/video/6266
EP6 IPO Valuation เข้าใจความหมายของมูลค่าบริษัท และหลักการประเมินมูลค่าที่เหมาะสมกับบริษัท 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/video/6267
คู่มือ e-Book
คู่มือ e-Book
IPO Roadmap Guide Book เนื้อหาพื้นฐานขั้นต้น เพื่อให้เจ้าของกิจการและผู้สนใจทั่วไปมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนตลอดกระบวนการ ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนเข้าจดทะเบียน การระดมทุน การใช้ประโยชน์จากตลาดทุนในการบริหารโครงสร้างทางการเงินให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจและความต้องการของกิจการ ตลอดจนหน้าที่และความรับผิดชอบของทุกภาคส่วน ในรูปแบบที่กระชับและเข้าใจง่าย 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/ebook/5792
Internal Control for IPO Guide Book การควบคุมภายในเพื่อเตรียมความพร้อมเป็นบริษัทจดทะเบียน เพื่อให้เจ้าของกิจการและผู้สนใจทั่วไป มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการพัฒนาระบบการควบคุมภายใน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานด้านการควบคุมภายใน หรือ Internal Control โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากกิจการต้องการจะเข้าระดมทุนในตลาดทุน และจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/education/ebook/7162
e-Learning หลักสูตร เส้นทางการระดมทุนเพื่อเข้าสู่ตลาดทุน
e-Learning หลักสูตร เส้นทางการระดมทุนเพื่อเข้าสู่ตลาดทุน
เข้าใจความสำคัญและรูปแบบของเงินทุนต่อการเติบโตของกิจการ รู้จักการระดมทุนผ่านตลาดทุนที่จะช่วยสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจ รวมถึงเข้าใจกระบวนการในการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ตลาดทุนและรู้จักเครื่องมือทางการเงินหลัง IPO 👉 คลิก https://www.live-platforms.com/courses/67
โฆษณา