16 ส.ค. 2022 เวลา 15:22 • ความคิดเห็น
คนเส้นตื้น มักไร้เดียงสา จิตใจบริสุทธิ์ น่ารัก ❤ ไม่มีพิษภัย
อดีตเรามีช่วงเส้นตื้นมาก ไปอยู่ในสังคมที่มีแต่ความคิด การแสดงออกที่สร้างสรรค์ วันๆ เอาแต่หัวเราะสนุกสนานเหมือนเมากัญชา
ตอนนี้เราไม่ใช่คนเส้นตื้นแล้วนะ รู้มุกเยอะไป ขำยาก แต่เป็นคนชอบหัวเราะ ถ้าจำเป็นต้องทำลายบรรยากาศมาคุ! ก็สร้างเสียงหัวเราะได้ทันที! ขำกลบเกลื่อนลื่นไหลเอาตัวรอดได้ก็มี เป็นทักษะพิเศษ😁
อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส อย่างไรย่อมดีกว่าหน้าตาอมทุกข์ แค่ดูสถานการณ์ให้ออก เวลาไหนไม่สมควรหัวเราะก็ต้องกลั้นขำไว้ให้ได้ แค่นั้นล่ะค่ะ 😆🤣😂🤟
โฆษณา