17 ส.ค. 2022 เวลา 04:12 • ความคิดเห็น
เคยมีเพื่อนคนนึง สนิทกันเป็น 10 ปี อยู่ๆเขาเกลียดเราเพราะเรามีแฟนต่างชาติแต่เพื่อนมีแฟนคนไทย(เหตุผลนี้เราไม่ได้มโน) วันหนึ่งอยู่ๆมีคนเอาเราไปเผาในโลกออนไลน์ยับเยินมากๆ มารู้อีกทีว่าเป็นเพื่อนสนิทเราเองคือเราช็อคเลย หลังจากนั้นเราก็บล็อกและลบเขาออกจากชีวิต ตอนนี้เข้าปีที่ 5 แล้วที่เราขาดการติดต่อจากเขา(เขายังถามหาเฟซบุ้คเราจากเพื่อนคนอื่น)
แรกๆมูฟออนยากจริงๆค่ะ เพื่อนที่สนิทกันมาเกือบครึ่งชีวิต
โฆษณา