7 ก.ย. 2022 เวลา 22:00 • ท่องเที่ยว
Go City ธุรกิจบัตรผ่านระดับโลก ลุยตลาดท่องเที่ยวในไทย เปิดตัว Go City Bangkok Pass
Go City ผู้นำด้านบัตรผ่านสำหรับสถานที่ท่องเที่ยว (sightseeing pass) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัว “Go City Bangkok Pass” อย่างเป็นทางการ ลุยลงทุนตลาดท่องเที่ยวในประเทศไทย หวังดึงดูดชาวต่างชาติทั่วโลกสู่กรุงเทพฯ ให้สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว และสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่าง ณ จุดหมายปลายทางกว่า 25 แห่งทั่วกรุงฯ พร้อมรุกกลุ่มนักเดินทางชาวไทย ด้วยบัตรผ่านทั่วโลก London, New York, Paris Stockholm และ Sydney
Go City Bangkok ได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย และได้เปิดตัวนำร่องไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากลูกค้า Go City ทั่วโลก โดย 60% ของยอดขายมาจากตลาดระยะไกลในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และแคนาดา จนกระทั่งเกิดวิกฤตโรคโควิด-19 ขึ้น ซึ่งมีผลต่อการเดินทางของนักเดินทางทั่วโลก Go City ได้เพิ่มเทคโนโลยีเป็นสองเท่าพร้อมลงทุนเพิ่มขึ้น เพื่อรีแบรนด์ และปรับปรุงปรับทิศทางของธุรกิจใหม่ เพื่อให้ตอบโจทย์ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น
5
ในปีนี้ Go City ได้เล็งเห็นว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย ได้กลับมาเดินทางอย่างเต็มรูปแบบแล้ว จึงได้ขยายการลงทุนในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว Go City Bangkok Pass บัตรผ่านเข้าสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงขยายตัวการบริการเพิ่มขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้งในฐานะตลาดต้นทางและปลายทาง ทั้งนี้ Go City ประเทศไทย นับเป็นบริษัทในเครือที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของบริษัทในเอเชียแปซิฟิก
สถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถใช้ Go City Bangkok pass ได้ในขณะนี้ ได้แก่ คิง เพาเวอร์ มหานคร สกายวอล์ค (King Power Mahanakhon Skywalk), ทัวร์ชิมอาหารในไชน่าทาวน์, ทัวร์ผับในกรุงเทพฯ, ทัวร์อยุธยาหนึ่งวัน, ล่องเรือดินเนอร์ในแม่น้ำเจ้าพระยา, ทัวร์ตุ๊กตุ๊ก และสัมผัสประสบการณ์การนวดแผนไทยแท้ ๆ Go City กำลังวางแผนที่จะเพิ่มทางเลือกด้านไลฟ์สไตล์อีกมากมาย อาทิ สกายบาร์ อาหารและเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์
ตัวเลือกสำหรับบัตร Go City Bangkok แต่ละแบบได้รับการออกแบบสำหรับรูปแบบการเดินทางที่แตกต่างกัน
1. บัตรผ่านแบบรวมทุกอย่าง All-Inclusive Pass ช่วยให้ลูกค้าที่ซื้อเองได้เพิ่มการเข้าชมและชมเมืองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ภายในจำนวนวันที่กำหนด สำหรับผู้ใหญ่ 2 วัน ราคา 2,999 บาท (ประมาณ 89 ดอลลาร์)
2. Explorer Pass บัตรผ่านสำหรับนักเดินทางที่ต้องการใช้เวลาในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวแบบยืดหยุ่นได้ มีอายุ 60 วัน ซึ่งสามารถเลือกล่วงหน้าก่อนเดินทาง เลือกได้ถึง 3 สถานที่ สำหรับผู้ใหญ่ ราคา 1,899 บาท (ประมาณ 57 ดอลลาร์)
ถือว่าเป็นการดีที่ช่วยอำนวยสะดวกเรื่องการท่องเที่ยวให้ชาวต่างชาติในไทยมากขึ้น
รู้จัก Hotelsup
โฆษณา