17 ส.ค. 2022 เวลา 22:57 • ความคิดเห็น
ได้สิ แต่กว่าที่คนหนึ่งคนจะเป็นคนดีในสายตาผู้คน คนนึงได้มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องใช้เวลาที่ยาวนาน เคยได้ยินประโยคนี้ไม่ละ "ทำดีมาทั้งชีวิตแต่ เทียบไม่กับการทำผิดเพียงครั้งเดียว "มันก็เหมือนกันนั้นแหละ คนเรามองเห็นความผิดของคนอื่นเป็นร้อยแต่ของตนเองกลับมองไม่เห็น อยากให้จำเอาไว้ว่าถ้าเกิดเราทำดีแล้วคิดว่าเราทำถูกแล้วจงทำต่อไป อย่าได้ไปสนใจในลมปาก หรือ สายตาคนที่ไม่ชอบเรายังไงเราก็ไม่ได้รับความจริงใจจากเขาอยู่ดี
#จงเป็นตัวเองที่คิดว่าดีและเหมาะสม สู้ ๆ
โฆษณา