18 ส.ค. 2022 เวลา 02:15 • ความคิดเห็น
How to ซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินบาทเป็นดอลล่าร์ในแอพเป๋าตังค์ ไว้เก็งกำไรเผื่อเงินบาทมันอ่อนไปอีก ถามว่าเรทดีไหม ผมก็ว่าเรทดีกว่าธนาคารนะ แถมสะดวกไม่ต้องไปที่ธนาคาร
ดูตามรูปภาพนะครับ
ขั้นตอนแรกคือ
1. คุณต้องมี แอพ เป๋าตังค์ ถ้าไม่มีก็สมัครนะครับ แล้วต้องสมัคร Gold wallet ให้เรียบร้อย สมัครยืนยันตัวตน และกดตรงแลกสกุลเงิน
1
2. ผูกบัญชีกรุงไทยกับแอพเป๋าตังค์ เอาเงินเข้าบัญชีกรุงไทย และกดแลกสกุลเงิน ดูข้างบนซ้ายที่เขียนว่าซื้อสกุลเงิน จะแลกเท่าไรก็ตามใจเรา ในรูปอัตราแลกเปลี่ยนวันนี้ 18/8/2022 มัน 1 ดอล = 35.51 บาท
ซื้อเท่าไรก็ได้ 100-1000000 บาทก็ได้ แต่ระวังนะ ซื้อเยอะเขาตรวจสอบถ้าเกิน 5 แสนมั้ง เพราะมันเป็นค่าเงินเขาต้องจับตา
3. กดยืนยันเป็นอันว่าแลกเสร็จ
4. แลกเสร็จจะมีหลักฐานในการแลก
5. ถ้าอยากขายเงินดอลล่าร์ให้กลับไปหน้าแรกที่แลกสกุลเงินแล้วดูขวามือบนให้กดคำว่า ขายสกุลเงิน ใส่จำนวนดอลล่าร์ที่แลกให้เรียบร้อยก็เป็นอันเสร็จ ในรูป ขายดอลล่าร์ เรทคือ 1 ดอลล่าร์ 35.47 บาท
สรุปเราซื้อดอลล่าร์จะได้เรท 35.51 บาท แต่ขายเราจะได้ 35.47 บาท ต่างกัน 0.04 บาท เรทดีนะครับ
เวลาเราจะเก็งกำที่เราคิดว่า 1 ดอลล่าร์ = 39 บาท
เราก็ซื้อวันนี้ 35.51 บาท แล้วรอไปขาย 39 บาท
อ่าซู๊ดดดดดด 55555
และอย่าลืมว่ามันเอามาแลกเป็นเงินสดๆแล้วเอาไปเที่ยวเมืองนอกไม่ได้นะครับ มันเอาไว้ซื้อขายทองคำในแอพมากกว่าแต่เราเอามาเก็งกำไรสองทาง ทั้งดอลล่าร์และทองคำ
ปล. อย่าถามว่าแอพโกงหลอกหรือมีความน่าเชื่อถือไหม นี่แอพเป๋าตังค์ของรัฐบาลนะครับ ถ้าโกงหลอกก็ไม่มีใครเชื่อใจได้ละครับ 5555
ส่วนถ้าใครอยากซื้อทองในแอพเป๋าตังค์ผมเขียนวิธีให้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ดูได้ที่่ https://www.facebook.com/merchantetrader/posts/pfbid0EFcuzJRQK8cCxVkg48s694zi52KuBcYNpSc2BwZA6PqLjsXryHti5ey9GaMYdDgTl
โฆษณา