18 ส.ค. 2022 เวลา 08:09 • ไลฟ์สไตล์
ผ่านมาหนึ่งปีความรักของเราดูเหมือนรักกันมาก แต่มันเหมือนมีบางอย่าง มาขวางเราสองคนอยู่ เหมือนเขามีอะไรที่บอกเราไม่ได้ ซึ่งเขาก็พยายามจะบอกว่าเราระแวง เราคิดไปเอง แต่ทำไมเราเชื่อในเซนส์ตัวเองขนาดนี้
ทั้งที่ทุกวันเกือบทุกเวลาจะวีดีโอคอลกันแทบตลอดยกเว้นตอนเข้าห้องน้ำ แทบจะเป็นกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว เวลาได้อยู่ด้วยกันก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบทุกครั้ง โทรศัพท์เขาก็ไม่หวง อยากดูก็ได้ ไม่ว่าอะไร
เป็นเพราะเราเองหรือเปล่าที่คิดไปเอง หรือเราเป็นโรคประสาท เรากลัวเกินไปรึเปล่า กลัวประวัติซ้ำรอยรึเปล่า
โฆษณา