18 ส.ค. 2022 เวลา 15:06 • ความงาม
#วาสนาผ้าทอไทลื้อ #ผ้าทอเชียงราย #เชียงราย #ผ้าทอมือ
ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเล็กแค่ไหนจงภาคภูมิใจนะ
ถ้าอยากทำอะไร ชอบทำอะไร คิดออกแล้วลงมือทำเลย
จังหวะชีวิตคนเราไม่เหมือนกัน
ไม่รู้อันไหนจะปัง อันไหนจะบ้ง
แค่ได้ลงมือทำก่อนแล้วเราจะรู้เองว่าใช่หรือเปล่า ถ้าไม่เวิร์คแค่เริ่มใหม่
มันต้องมีสักวันแหละที่เป็นของเรา
ขอให้ทุกๆคนผ่านวันยากๆไปได้อย่างง่ายๆนะ
เราเป็นกำลังใจให้
อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ❤️❤️
#วาสนาผ้าทอไทลื้อ #ผ้าทอหาดบ้าย #ผ้าทอเชียงราย #เที่ยวเชียงราย #เชียงราย #ของดีเชียงราย
โฆษณา